Lưu trữ

Các vị chức sắc tôn giáo chúc Tết Công an huyện Đại Từ

Các vị chức sắc tôn giáo chúc Tết Công an huyện Đại Từ

Ngày 31/01/2019, đoàn chức sắc đạo Công giáo trên địa bàn huyện đến chúc Tết Công an huyện Đại Từ gồm: Linh mục Giuse Nguyễn Văn Thế – Chính xứ Phú Cường, Linh mục phụ tá Bernadito Đinh Văn Thái – Giáo xứ Đại Từ cùng các vị trong Ban hành giáo giáo họ Văn Cường 3 và giáo họ Minh Tiến thuộc giáo xứ Phú Cường.

IMG_5309

 Lãnh đạo Công an huyện tiếp đón các vị Linh mục và đại diện Ban hành giáo giáo họ Văn Cường 3, giáo họ Minh Tiến

Thay mặt đoàn, Linh mục Giuse Nguyễn Văn Thế bày tỏ sự hân hạnh và vui mừng khi đến thăm, chúc Tết Công an Đại Từ. Linh mục cũng bày tỏ sự cảm ơn trân trọng đến lãnh đạo và CBCS Công an huyện đã dành thời gian tiếp đón đoàn, đồng thời bày tỏ mong muốn Công an huyện Đại Từ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được tròng công cuộc giữ gìn ANTT trên địa bàn huyện, bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân toàn huyện nói chung và đồng bào Công giáo nói riêng.

Nhân dịp sắp bước sang năm mới, Linh mục Giuse Nguyễn Văn Thế thay mặt cho các giáo xứ trên địa bàn huyện kính chúc lãnh đạo và CBCS Công an huyện Đại Từ đạt được nhiều thành tích và chiến công hơn nữa trong năm 2019; đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ từ Công an huyện.

Trước đó, ngày 21/01/2019, đoàn chức sắc Phật giáo trên địa bàn huyện do Sư cô Thích Thanh Nhàn – Trụ trì chùa Sơn Dược cùng các nhà sư trụ trì và trợ duyên tại các chùa trên địa bàn huyện cũng đã đến thăm và chúc Tết đơn vị.

IMG_5642

Sư cô Thích Thanh Nhàn cùng các nhà sư trụ trì và trợ duyên tại các chùa trên địa bàn huyện chúc Tết Công an huyện

Bày tỏ niềm vui mừng khi đến thăm, chúc Tết Công an huyện Đại Từ, Sư cô Thích Thanh Nhàn đại diện cho Đoàn chân thành gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới đến các đồng chí lãnh đạo và toàn thể CBCS Công an huyện. Sư cô Thích Thanh Nhàn chúc Công an huyện Đại Từ tiếp tục giữ vững sự bình yên, đảm bảo TTATXH trên địa bàn huyện, nhất là trong những ngày Tết sắp tới.

Sư cô Thích Thanh Nhàn trân trọng bày tỏ lòng cảm ơn Công an huyện Đại Từ, đặc biệt cá nhân các đồng chí lãnh đạo Công an huyện trong năm qua luôn quan tâm, giúp đỡ các nhà chùa trên nhiều lĩnh vực.

Tại các buổi tiếp đón, lãnh đạo Công an huyện đã thông tin khái quát những thành tích đã đạt được và các kế hoạch cao điểm đấu tranh, tấn công trấn áp các loại tội phạm, tệ nạn xã hội mà Công an huyện đang quyết liệt triển khai, nhằm bảo đảm an ninh, an toàn cho nhân dân trên địa bàn huyện vui đón Tết. Nhân dịp này, lãnh đạo đơn vị cũng kêu gọi toàn thể nhân dân chấp hành tốt mọi chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, không tham gia các hoạt động vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội.

Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019, để bày tỏ sự cảm ơn, lãnh đạo Công an huyện cũng gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến các thành viên trong đoàn cùng toàn thể tín đồ trong các tôn giáo đón một năm mới hạnh phúc, bình an.

TIN LIEN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Read also x