Lưu trữ

Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” huyện Đại Từ năm 2024

Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” huyện Đại Từ năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 106/KH-UBND ngày 15/3/2024 của UBND huyện Đại Từ về việc tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” trên địa bàn huyện Đại Từ năm 2024; ngày 19/4/1024, UBND huyện Đại Từ tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” huyện Đại Từ năm 2024.

Tham dự Hội thi có 27 tổ liên gia với 216 vận động viên. Thông qua việc tập luyện và tham gia thi đấu, hội thi đã góp phần tạo sức lan toả trong toàn dân, nêu cao tinh thần, trách nhiệm của mỗi cá nhân, hộ gia đình, góp phần mang lại hiệu quả trong phong trào toàn dân tham gia PCCC.

Hội thi “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” có 2 phần thi Lý thuyết và thực hành. Phần thi lý thuyết với 30 câu hỏi đã giúp cho các thành viên tham gia hội thi và nhân dân nắm rõ được các kiến thức về phòng cháy, chữa cháy để vận dụng vào trong chính cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình.

Phần thi thực hành

Trong phần thi thực hành, các thành viên tổ liên gia đã được tập luyện và thao tác thành thạo kỹ năng xử lý tình huống cháy, nổ, cứu người, cứu tài sản cho các thành viên trong các hộ gia đình thuộc “Tổ liên gia an toàn PCCC”; đưa hoạt động của các Tổ liên gia đi vào thực chất; phát huy có hiệu quả phương châm “4 tại chỗ” trong việc xử lý các tình huống cháy, nổ khi xảy ra tại khu dân cư.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 03 giải nhì, 06 giải ba và 17 giải khuyến khích cho các Đội tham gia.

TIN LIEN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Read also x