Lưu trữ

Kỷ niệm 71 năm truyền thống Ngày lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2016)

Kỷ niệm 71 năm truyền thống Ngày lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2016)
10:30, 19/8/2016.

     Sáng ngày 19/8/2016, Đảng ủy, Công an huyện Đại Từ đã tổ chức Lễ  kỷ niệm 71 Ngày  truyền thống lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2016). Tới dự buổi lễ có đồng chí Phạm Duy Hùng – P. Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đại Từ, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, đại diện các ban ngành, đoàn thể trên địa bàn. Về phía Công an huyện Đại Từ có đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Giáp – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện, các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị.

toàn cảnh hội nghị

     Tại buổi lễ, đồng chí Trung tá Phạm Thế Anh, Ủy viên BTV Đảng ủy, P. Trưởng Công an huyện đọc diễn văn ôn lại chặng đường 71 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của lực lượng CAND Việt Nam nói chung và Công an huyện Đại Từ nói riêng. Trải qua 71 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp, toàn diện của Giám đốc Công an tỉnh, của cấp ủy chính quyền địa phương, sự phối hợp, giúp đỡ của các ban ngành, đoàn thể và nhân dân, lực lượng Công an huyện Đại Từ đã không ngừng trưởng thành và lớn mạnh về mọi mặt góp phần cùng Công an tỉnh Thái Nguyên hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo đảm ANTT trên địa bàn.

thủ trưởng thế anh
Đ/c Trung tá Phạm Thế Anh – Ủy viên BTV Đảng ủy, P. Trưởng Công an huyện phát biểu.

    Trải qua chặng đường lịch sử 71 năm xây dựng và chiến đấu, lực lượng Công an Đại Từ đã từng bước trưởng thành và không ngừng lớn mạnh. Những ngày đầu mới thành lập, lực lượng chỉ có vài nhân viên, hiện nay Công an huyện Đại Từ có đội ngũ cán bộ vững vàng, với 1,5% cán bộ có trình độ cao học; 35,1% cán bộ có trình độ đại học; 63,4% có trình độ trung học; 74,6% là đảng viên; 63% là đoàn viên thanh niên TNCS Hồ Chí Minh; 25% là cán bộ dân tộc ít người. Trong cuộc chiến đấu với muôn vàn khó khăn và gian khổ, quyết liệt và đầy nguy hiểm với bọn tội phạm, rất nhiều cán bộ chiến sỹ Công an Đại Từ đã thể hiện tinh thần mưu trí, dũng cảm, kiên quyết tấn công truy kích tội phạm. Nhiều tấm gương trong công tác đã để lại tình cảm tốt đẹp trong quần chúng nhân dân về hình ảnh người CAND. Và ngay giữa thời bình lực lượng Công an nhân dân vẫn phải đổ máu vì an ninh trật tự của xã hội và hạnh phúc của nhân dân.

     Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Phạm Duy Hùng – P. Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đại Từ đã biểu dương những thành tích, chiến công và những đóng góp to lớn của Công an huyện Đại Từ trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc trước đây cũng như trong bảo vệ ANTQ giữ gìn ANTT hiện nay. Phát huy thành tích đạt được, đồng chí mong muốn trong thời gian tới lực lượng Công an huyện tiếp tục làm tốt công tác nắm tình hình chủ động tham mưu cho các cấp ủy, chính quyền tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo và huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân tích cực tham gia đảm bảo ANTT không để hình thành điểm nóng về ANTT trên địa bàn huyện; Riêng Công an huyện Đại Từ cần phát huy vai trò nòng cốt trên lĩnh vực đảm bảo ANTT, thường xuyên tăng cường các biện pháp nghiệp vụ, đấu tranh trấn áp mạnh các loại tội phạm, tệ nạn xã hội; nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước về ANTT; phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Chú trọng đổi mới, nâng cao chất lượng hiệu quả công tác xây dựng Đảng, XDLL trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cũng nhân dịp này đồng chí Chủ tịch UBND  bày tỏ sẽ cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo và tạo điều kiện cho lực lượng Công an huyện Đại Từ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

đc hùng phát biểu

Đ/c Phạm Duy Hùng – P. Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND H. Đại Từ phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

đại diện btv tặng hoa

Đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Đại Từ tặng hoa chúc mừng

     Trong thời gian qua, dưới sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương, của Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh và sự phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể, tập thể lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ Công an huyện Đại Từ đã luôn đoàn kết, khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Ghi nhận những thành tích đó, Công an huyện Đại Từ đã được Bộ Công an, UBND tỉnh Thái Nguyên, UBND huyện Đại Từ và Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác.

     Lãnh đạo UBND và các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy Đại Từ trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào đấu tranh phòng chống tội phạm; thành tích xuất sắc trong đợt thi đua cao điểm mừng Đảng, mừng Xuân và trong công tác bảo đảm ANTT cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

đ.c hùng tặng giấy khen 1

 

Đc hùng tặng giấy khen 2

đc hùng tặng 3

đ.c sơn tặng giấy khen 1

đc yến tặng giấy khen 1

 

đc yến tặng giấy khen 2

 

Đ/c Thượng tá Nguyễn Văn Giáp – Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Vì ANTQ đợt I và đợt II/2016.

14017921_882303208568470_1110889826_n

     Phát biểu kết thúc buổi lễ, đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Giáp, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo, các ban ngành, đoàn thể đối với Công an huyện Đại Từ đồng thể hiện quyết tâm không ngừng rèn luyện, hun đúc bản lĩnh chính trị vững vàng trước mọi khó khăn, thử thách, tiếp tục nêu cao tinh thần “Chủ động, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả”, trung thành tuyệt đối với Tổ quốc, với Đảng và nhân dân; đoàn kết, siết chặt đội ngũ, nỗ lực phấn đấu vươn lên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giữ vững an ninh trật tự trong tình hình mới, góp phần xây dựng quê hương Đại Từ ngày càng giàu đẹp.

     Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân Việt Nam, cũng trong sáng ngày 19/8/2016, Đảng ủy, Công an huyện Đại Từ đã tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí của Câu lạc bộ hưu trí Công an huyện Đại Từ.

     Tại buổi gặp mặt, Thượng tá Bùi Thọ Đáng– P. Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng Công an huyện đã báo cáo sơ lược kết quả công tác của Công an huyện Đại Từ trong thời gian qua và cho biết, thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo sâu sát cụ thể của Ban Giám đốc CA tỉnh, cấp ủy chính quyền địa phương và đặc biệt được sự yêu thương đùm bọc giúp đỡ của các tầng lớp cán bộ, nhân dân trong đó có các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ Công an huyện qua các thời kỳ: Tập thể cán bộ chiến sỹ Công an huyện Đại Từ luôn đoàn kết, chung sức chung lòng khắc phục khó khăn hoàn thành nhiệm vụ; giữ vững an ninh chính trị, bảo vệ an toàn các mục tiêu, đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch; đấu tranh trấn áp các loại tội phạm và TNXH, kiềm chế sự gia tăng của tội phạm.

     Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện, đ/c Thượng tá Bùi Thọ Đáng đã gửi lời chúc mừng nhân kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống lực lượng và bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ đi trước đối với sự nghiệp phát triển của Công an huyện Đại Từ: “Để có được kết quả hôm nay, tập thể lãnh đạo và CBCS trong đơn vị  luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ, đồng hành của các cán bộ hưu trí cơ quan. Lớp thế hệ CBCS ngày nay được kế thừa sự nghiệp của các bậc tiền bối đi trước, luôn mong muốn nhận được những lời chỉ bảo, đóng góp xây dựng của các đồng chí nguyên là lãnh đạo và các đồng chí cán bộ hưu trí để Công an huyện xứng đáng với bề dày 71 năm xây dựng và phát triển, xứng đáng với truyền thống CAND vì nước quên thân – vì dân phục vụ”.

cán bộ hưu trí

Các đồng chí cán bộ hưu trí chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo và cán bộ Công an huyện Đại Từ

   Đồng chí Ma Anh Tuấn– Trưởng Ban chủ nhiệm CLB hưu trí đã xúc động cảm ơn sự quan tâm, động viên của Lãnh đạo và tập thể CBCS Công an huyện đối với cán bộ hưu trí và mong muốn được đóng góp trí tuệ và kinh nghiệm vào sự nghiệp phát triển chung của đơn vị./.

T. Trang

TIN LIEN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Read also x