Lưu trữ

Huyện Đại Từ tổ chức Giải Quần vợt mở rộng lần thứ II năm 2015

Huyện Đại Từ tổ chức Giải Quần vợt mở rộng lần thứ II năm 2015

Ngày 15/8, huyện Đại Từ tổ chức giải quần vợt mở rộng lần thứ 2 năm 2015 nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2015) và 10 năm ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ (19/8/2005 – 19/8/2015) và chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ huyện Đại Từ lần thứ XXIII.

sếp hoạt pb
                                       Đ/c Nguyễn Mạnh Hoạt – Phó Chủ tịch UBND huyện – Trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc

IMG_4092
Đ/c Phạm Duy Hùng – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện trao cờ lưu niệm cho các đội

Với ý nghĩa tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện thể dục thể thao nói chung, thi đấu nâng cao kỹ thuật, chiến thuật bộ môn quần vợt nói riêng, đồng thời là dịp các đơn vị hội tụ, họp mặt giao lưu trên tinh thần đoàn kết, thân tình học hỏi và thu hút nhân dân tham gia luyện tập thể dục thể thao. Giải đấu đã thu hút được sự tham gia của 20 cặp thi đấu với 40 vận động viên đến từ các Sở, ban, ngành của tỉnh, các cơ quan, đơn vị huyện Đại Từ và các huyện bạn. Các vận động viên tham gia giải đấu được chia làm hai đối tượng là giải lãnh đạo và giải phong trào. Hình thức thi đấu của giải là vòng bảng loại trực tiếp sau đó thi đấu chéo và chọn đội thi đấu chung kết. Với tinh thần thi đấu đoàn kết, trung thực và tinh thần thể thao trong sáng, lành mạnh các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn và sôi nổi với những đường cầu đẹp mắt, tinh tế, có chuyên môn.

sep giao oanh tenis

IMG_4149
Sau một ngày thi đấu giải quần vợt huyện Đại Từ mở rộng lần thứ 2 đã thành công tốt đẹp. Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao hai giải nhất cho đội Đoàn 16 – Hồ Núi Cốc, Ban CHQS huyện Đại Từ; hai giải nhì thuộc về đội lãnh đạo UBND huyện Đại Từ và Đoàn 16-HNC; giải ba thuộc về Đội Huyện ủy Đại Từ; Ban Dân vận TU; Phòng VHTT huyện và Hội Doanh nghiệp Đại Từ.

IMG_4162

IMG_4169

tập 3

Giải quần vợt huyện Đại Từ lần thứ nhất hai năm 2015 nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống CAND, 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ và chào mừng thành công của Đại hội Đảng bộ huyện Đại Từ lần thứ XXIII đã diễn ra thành công, gắn kết những cá nhân yêu thích, đam mê môn quần vợt trên địa bàn huyện Đại Từ. Giải đấu đã góp phần tạo điểm nhấn cho phong trào văn hoá, thể thao huyện Đại Từ.

T.Trang (Đội TH)

TIN LIEN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Read also x