Lưu trữ

Đảng bộ Công an huyện Đại Từ tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2015 – 2020

Đảng bộ Công an huyện Đại Từ tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2015 – 2020

Chiều ngày 03/5/2018, Đảng bộ Công an huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công an huyện Đại Từ và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Duy Hùng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đại Từ; đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Giáp – Ủy viên BTV Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện; các đồng chí trong cấp ủy, lãnh đạo đơn vị, chỉ huy các đội công tác cùng toàn thể đảng viên của Đảng bộ.

Theo báo cáo sơ kết được trình bày tại Hội nghị, sau nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công an huyện lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015 – 2020, bên cạnh những thời cơ, thuận lợi, việc triển khai thực hiện Nghị quyết vẫn  còn gặp phải những khó khăn, thách thức. Song dưới sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Đại Từ, Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên và sự cố gắng của tập thể lãnh đạo và CBCS, Công an huyện Đại Từ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, đạt được những kết quả tốt trong công tác bảo đảm ANTT trên địa bàn, được Giám đốc Công an tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện và nhân dân các dân tộc huyện Đại Từ biểu dương, ghi nhận: thực hiện tốt chức năng tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả công tác đảm bảo ANCT, giữ gìn TTATXH; giải quyết tốt những vấn đề phức tạp nổi lên về ANTT, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ. Tổ chức triển khai nhiều đợt cao điểm tấn công, truy quét các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, tập trung phòng ngừa, tấn công trấn áp mạnh các loại tội phạm nguy hiểm, manh động, tội phạm gây bức xúc trong nhân dân. Công tác bảo đảm trật tự, an toàn xã hội được giữ vững, đã kiềm chế sự gia tăng của một số loại tội phạm, tỷ lệ điều tra, khám phá án chung đạt và vượt yêu cầu đề ra, không để xảy ra oan, sai trong quá trình điều tra, xử lý tội phạm. Công tác quản lý Nhà nước về an ninh trật tự được tăng cường, công tác đảm bảo TTATGT được tập trung thực hiện, tai nạn giao thông tiếp tục giảm cả 03 tiêu chí. Công tác xây dựng đảng, xây dựng lực lượng được tập trung lãnh đạo và đạt hiệu quả tích cực, CBCS yên tâm thực hiện công tác chuyên môn được giao, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác Công an. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đã đạt được vẫn còn một số tồn tại, hạn chế cần phải khắc phục như: tình hình tội phạm còn tiềm ẩn nhiều phức tạp; công tác nắm tình hình đôi lúc còn chưa kịp thời; công tác kiểm tra quy trình giải quyết vụ việc của lực lượng Công an cơ sở đôi lúc còn chưa được thường xuyên, liên tục…

DSC_0138

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã dành nhiều thời gian đưa ra ý kiến tham luận, kiểm điểm và đánh giá một cách khách quan, thẳng thắn, cụ thể những mặt đã làm được và chưa làm được, những tồn tại, hạn chế và đưa ra những phương hướng, giải pháp trọng tâm trong thời gian tới, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ an ninh chính trị được giao.

DSC_0169

Đồng chí Phạm Duy Hùng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đại Từ phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phạm Duy Hùng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đại Từ ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Đảng bộ Công an huyện Đại Từ đã đạt được trong những nửa nhiệm kỳ qua. Đồng chí yêu cầu Đảng bộ Công an huyện Đại Từ tiếp tục đẩy mạnh, quán triệt thực hiện nghiêm túc, cụ thể hóa các quan điểm chỉ đạo của Đảng bộ huyện Đại Từ đối với lực lượng Công an mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Đại Từ lần thứ XXIII đã đề ra, chủ động bám sát cơ sở, dự báo đúng tính hình để tham mưu kịp thời cho cấp ủy, chính quyền địa phương ngăn chặn và đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động, không để bị động, bất ngờ và giải quyết kịp thời những vấn đề nảy sinh tại cơ sở. Tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục xây dựng và củng cố thế trận an ninh nhân dân vững chắc nhằm phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị./.

T.Trang

TIN LIEN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Read also x